My Blog


14/02/2009

Posted in Uncategorized bởi viclucyjs on Tháng Hai 15, 2009

Có những lúc, đầu óc ko suy nghĩ kỹ càng, cứ làm theo cảm xúc
Và bị hớ
Ngu và nhục ko để đâu cho hết
Tức anh ách
Tức chính bản thân mình trước

Mình phải thay đổi
Không được đắm mình trong buồn rầu và tuyệt vọng mãi như thế này

Không ai yêu bản thân mình vô điều kiện hơn bố mẹ và chính mình.

Quyết định bắt đầu thực hiện các công việc của năm

Ngay ngày mai, sẽ đến hair salon để được mỉm cười ngắm mình trong gương với cái thay đổi mãn nhãn trước mắt cái này gọi là kế sách “huýt sáo khi đi qua nghĩa trang” Phải tự tạo cảm giác cho mình đã

Lên kế hoạch cụ thể cho các công việc trước mắt.

1. Càng ngày suy nghĩ “change” càng mạnh mẽ hơn trong tâm trí mình. Bình thường, mình đâu quá mềm yếu để đưa ra các quyết định thế đâu nhỉ Thèm rượu thật, cảm giác muốn say để có thể quyết định nhanh ngược đời thế đấy
“Quyết định” thì đã type sẵn rùi, nhg chưa dám print, nói j đến thực hiện Ngu ngốc! Thời điểm thì đã đến, chỉ là sự sẵn sàng thui mà, tại sao cứ đắn đo mãi vậy??

Không khí xung quanh đã quá ngột ngạt rùi, mình cũng cần phải hít đầy 1 buồng phổi thì mới có thể “tươi tốt” đc, ko thể vật vờ mãi như thế này. Thay đổi, nhất định là thay đổi. Trong 2,5 năm vừa qua, đã có đến ít nhất 2 lần mình gần quyết định dứt khoát là mình sẽ thay đổi rùi, vậy mà vẫn chùn bước. Nhưng lần này, dù quyết định có thế nào, mình cũng không hối tiếc. Thời gian không còn nhiều, phải thật nhanh và thật quyết tâm

Buồn, rất nhiều! nhưng có lẽ đây không phải thời gian dành cho ủy mị nữa. Mình không thể tự huyễn hoặc bản thân mình mãi được nhắc lại, Không ai yêu bản thân mình vô điều kiện hơn bố mẹ và chính mình!

2. Có 1 “nhiệm vụ” khó khăn nữa, “nhiệm vụ vô cùng lớn của cuộc đời”
Đã hứa để bố mẹ vui lòng, mà không nghĩ đến gian nan trước mắt
Ngại quá, ngại quá Thui thì vạn sự trông cậy vào Ông tơ Bà nguyệt (lạy các ngài ) trăm sự nhờ vào các bạn yêu/anh iu/chị iu của tớ giúp tớ/em, tạo điều kiện tuyệt đối rộng mở cho tớ/em để tớ tự tạo điều kiện tối đa cho tớ/em thực hiện “mục tiêu”, “công việc” vô cùng khó khăn này hehe

Tạm thời trút bầu tâm sự ở đây, công khai hóa các điểm chính trong “kế hoạch” ngắn hạn trước mắt để hô khẩu hiệu “quyết tâm, quyết tâm” Năm nay năm nhuận, có thêm hẳn 1 tháng để hoàn thành các “mục tiêu” cơ muh, hihi

Tôi ơi, đừng tuyệt vọng!

Theo bạn, trong 2 “công việc lớn” trước mắt, tớ sẽ thực hiện được điều j?😀
1- điều 1

2

2- điều 2

5

3- cả 2😉

5

4- ko j cả (ặk ặk)

1


Sign in to vote

8 phản hồi to '14/02/2009'

Subscribe to comments with RSS hoặc TrackBack to '14/02/2009'.


  1. Sách thánh hiền đã dạy là khi em làm được Điều 2 thì những điều khác (điều 1 hay điều 3 hay điều X nào đó) sẽ đều trở thành tự nhiên mà có em ạ🙂
    Gắng nhe.
    Chúc em vạn sự bình yên


  2. Sách thánh hiền đã dạy là khi em làm được Điều 2 thì những điều khác (điều 1 hay điều 3 hay điều X nào đó) sẽ đều trở thành tự nhiên mà có em ạ🙂
    Gắng nhe.
    Chúc em vạn sự bình yên


  3. Hi hi, cố lên!!! ^^ Tớ ủng hộ nhiệt tình vì tớ cũng thế, tớ nghĩ Vic sẽ thực hiện đc cả 2!!!


  4. Lại cố tự kỷ ám thị rồi, nhg theo kinh nghiệm của tớ là vô ích thôi, càng cố càng mệt, càng cố càng tuyệt vọng, chỉ có thời gian sẽ là kết quả tốt nhất, khi thời gian qua mình đã sẵn sàng thì mới đc, ko phải hô hào mà đc đâu, dù sao thì cũng cố lên nhé.

  5. ♂Chíp said,

    toc xoan nhe :D:D
    Nhu e thi so gi dieu gi😛 Thong tha thoi, dung ep ban than phai lam cai nay cai kia the chu😛 Noi the ko phai bao e pho mac tat ca nhung dung de tam trang the nay mai dc, co len e.😀

  6. Moon Rùa said,

    To vote pa2 cho Hx! Duc ket kinh nghiem tu nhieu nguoi: Hay chon pa nao kha thi nhat, phu hop nhat va cap bach nhat de lam!
    hi …chuc thanh cong!

  7. doquanghung1 said,

    này. anh nghĩ có khi điều thứ 5 đấy.

  8. ARS™♫ said,

    Tớ vote cho cả 2🙂
    “Không ai yêu bản thân mình vô điều kiện hơn bố mẹ và chính mình”, Moreover, sẽ còn vài người nữa yêu bản thân bạn vô điều kiện đấy, sure 100%


Gửi phản hồi

