My Blog


Viết cho ngày 23/7/2008

Posted in Uncategorized bởi viclucyjs on Tháng Bảy 25, 2008
Tags:

Gần 1 năm rùi đấy, thời gian lướt đi thật là nhanh

138 ngày hay 104 ngày “của mình” cũng đã khép lại

Quá nhìu, quá nhìu những điều cần nói mà chưa nói được, hay cũng quá nhìu những điều không cần nói thì lại nói ra, 1 cách phũ phàng nhất.

Đôi khi tự đặt 1 dấu chấm hỏi to đùng là tại làm sao mà mình lại đanh đá quá thể thế, tại làm sao mà mình lại ương bướng quá thể đáng thế, tại làm sao mà mình lại cứ thích đi trêu ngươi người khác như thế, trong khi thật lòng mình đâu có muốn như thế, bởi vì trái tim mình còn đau gấp nhìu lần hơn thế!

Cái gì nó cũng có giới hạn của nó… Khi mình chạm vào cái ranh giới mong manh ấy rùi, chỉ cần bước qua nó thôi là sẽ… Lượng thay đổi đến ngưỡng giới hạn sẽ tạo ra bước nhảy để thay đổi về chất mà (có đúng vậy ko nhỉ???)

Mình cứ hay tự hỏi đúng hay sai, mà lại chẳng chịu quan tâm đến những chi tiết xung quanh nó, mà nhìu khi đúng sai không còn quan trọng nữa

Không luận bàn đến chuyện đúng sai, mình đã có những phản ứng “quá khích” quá đáng rùi

Mỗi khi nghĩ lại, thấy cảm giác thật khó tả. Ngột ngạt, ức chế, lồng ngực như bị ép mạnh đến mức nước mắt ứa ra

Nhưng, phải dũng cảm đối mặt với nó để vượt qua thôi. Hãy cố lên, mình nhé!

4 phản hồi to 'Viết cho ngày 23/7/2008'

Subscribe to comments with RSS hoặc TrackBack to 'Viết cho ngày 23/7/2008'.

  1. HOang dai ka said,

    Comment cho ngay 25/07
    Dung la doc xong thay cam xuc cua tac gia lon xon that.
    Cham chu doc den lan thu 2, van chua hieu y tuong cua tac gia
    Vay “ai can do” thi doc di nhe….
    Chu de mm ma uc che, ngot ngat…the thi mac bikini sao dep day!
    Nay, nay………cuoi tuan vui ve nha mm cua h!


  2. ne, t thich cai tinh cach cua ay, chan that va thang than, de song, de choi, va luon lam nguoi khac tin tuong. Cu la minh thoi, va tu hao nhe ko can phai suy nghi nhieu dau hihi, neu ai do ko nhan ra duoc gia tri cua ban iu thi chi nguoi day thiet thoi thui ma. to iu ban iu lam hihi

  3. Ma^y said,

    uhm, cố lên Vic nhé! A cancer girl can do any thing she really wants!

  4. NTLPC said,

    Comment nè. Ko biết có nhận ra em không? hix hix…
    À quên. Bạn thui, bằng tuổi mình mà cứ xưng chị suốt cơ… ngại thật


Gửi phản hồi

