My Blog


08/8/2007 – Welcome the Autumn ^__^

Posted in Uncategorized bởi viclucyjs on Tháng Tám 8, 2007
Tags:

LẬP THU là tiết khí of thời gian. Mặt trời chuyển động từ 135o đến 150o Hoàng kinh (8/8 – 23/8), thuộc cung Sư tử trong thiên văn học phương Tây

Ngày xưa, xưa xửa xừa xưa mình chỉ thích mỗi mùa hè thui đơn giản vì cô bé Vic Js of chòm sao Cự Giải sinh ra vào mùa hè muh nhằm trúng giữa năm luôn í hà hà với cả 1 lý do của cái sự thích ấy nữa, xuất fát từ tính thích đi chơi, lười học kinh khủng of mình mùa hè muh, mùa nghỉ ngơi, chơi bời, có fải học hành j đâu, hehehehe

Nhưng mà thời thế bi h nó khác rùi. Tớ bi h khác nhìu so với tớ of ngày xưa ấy

Bi h mùa nào mà chả thik, hihihhihi, xuân hạ thu đông mùa nào cũng thik hihihi, Tết thì có tiền mừng tuổi mà, mùa hè thì đc đi chơi thỏa thik này , ăn kem mệt nghỉ này mùa thu thì khí trời mát mẻ, đi chơi cũng thik, còn mùa đông thì khì khì, mặc nhìu quần áo trông như gấu bông í, ngộ nghĩnh trẻ thơ ko chịu đc etc

Túm lại là đc cái tớ cũng dễ nuôi nên thik cũng lắm thứ thế cho nên là các bạn có tặng quà j cho tớ í là tớ cũng thấy thik lắm lắm ấy hihihihihihi.

Sang Thu rùi, thế muh có nhìu việc từ mùa này sang mùa khác muh tớ vẫn chưa làm xong buồn quá cơ, hít. Tự nhiên tớ nghĩ ngay đến em Kiu xinh đẹp e í với vợ e í mới khai trương cái Zoom Shop hoành tráng lắm, tớ hứa trong mấy ngày khai trương sẽ quảng cáo rầm rộ cho 2 kưng ấy, mà tớ lại quên béng đi mất, huhuhuhu Nhân tiện sang thu với cả các kưng ấy mới có lô hàng mới, tớ thay mặt các kưng ấy kính mời quý vị đại biểu ghé thăm ủng hộ các em ấy nha, blahh blahh blahh

Đây, Zoom Shop nè:

Chúc Kiu em may mắn, buôn bán cả CỔ lẫn “hàng” đều fát đạt nha

Mùa thu vàng mênh mang … Tớ chúc tất cả các bạn mùa thu lênh láng niềm vui ha

[P/S: he hehe, hết hè, sang thu roài đấy, tớ còn nợ ai cái rì nào? tranh thủ mọi ng` list đi xem nào, hí hí ]

12 phản hồi to '08/8/2007 – Welcome the Autumn ^__^'

Subscribe to comments with RSS hoặc TrackBack to '08/8/2007 – Welcome the Autumn ^__^'.

  1. Just_doit said,

    pha’ Temmmmm

  2. Just_doit said,

    no* thi` nhiu ! hahaha ( may’ cai pic Hot do’) de nghi wa entry nay nho phai send cho @luuly na !

  3. Just_doit said,

    ….Mùa thu cốm dầu mùa dịu ngọt ,Trên cao hoa sữa hương ngọt ngào ,Hồ tây chiều hôm nay lỗi như ai ngày xưa ấy …..Tà áo trắng tóc em bay trong chiều mùa Thu…( Hà Nệi mùa lá bay -Hưu Xuân – ca sỹ Ngọn Tân )

  4. Just_doit said,

    a` de nghi thay ava khac di na ! moi khi vao blog nay` nhin cai ava kia bun` cuoi` wa’ hahahaha ko hieu? tai sao ! ( chac la vi` khuan mat cua anh ta …. ;)) =)))


  5. vao blog cua bac thay ngay 8/8 em het hon tinh ra hom nay da mung 9 mung 10 , em con o vn co 10 nagy nua thoi , hic… kho than em qua

  6. Just_doit said,

    ;)) ;)) ;)) ;)):p

  7. Kiu said,

    Hi Hi … Chị Vic yêu quý … Yêu chị lắm lắm ./.. Có những người thật thầm lặng :* … Em vô ý quá đi mất … :* :* mấy chục cái :X

  8. Vic_Js said,

    @a B: :-w anh Duncan cười rạng rỡ như mặt trời thế kia muh dám bảo là trông buồn cười àh??? B) >:)

    @kiu em: hihii kưng😉 :”> :”>

  9. Vic_Js said,

    @a B: hm hm ko hỉu lun😀

    @Thảo: 20 là bác bay rùi nhỉ, đi chơi tít mù và họp lớp vui vẻ thế là cũng hoàn thành đc kế hoạch mùa hè rùi😉

    @a TA:😀 thế năm nay ko ra HN vi vu hử a?🙂

  10. [deleted] said,

    anh thích trời cuối thu và bắt đầu sang đông hơn :X thời gian này năm ngoái anh đang vi vu HN đến qua 2-9 mới vào. Thế mà năm nay chưa có dịp ra được, chán quá. Nhớ HN quá🙂

  11. [deleted] said,

    có chứ em, cơ mà chưa biết bao giờ😀😛 có thể là cuối thu sang đông chăng.? May be :* anh sẽ call em đầu tiên :”>

  12. Ngọc said,

    😡 thu rùi hử ở chỗ tớ sắp hè rùi😡 giờ thì vẫn hơi lạnh lạnh…


Gửi phản hồi

