My Blog


Lời cảm ơn! hihihihh

Posted in Uncategorized bởi viclucyjs on Tháng Mười 1, 2006

Hì, mình xin đc trân trọng viết lời cảm tạ, àh wên, cảm ơn này gửi đến bạn TA Blue Eyes vì bạn đã động viên, júp đỡ mình thêm mắm thêm muối, thêm hương thêm hoa cho cái theme của mình nó bay bướm. Ba hồn bảy vía bạn TA nghe thấy lời cảm ơn của mình chưa vậy, he Image

Cuối cùng, mình xin chúc bạn TA rách (Jack ấy) sớm tìm đc em Rose của mình để mà thực hiện hành vi lãng sờ mạn kiểu Titanic của bạn nhá Image 
(khổ thân cái hồ Tây quá, chẹp chẹp)

Tái bút: tớ cũng xin chân thành cám ơn bạn Hải Giang của tớ vì đã phun thuốc sâu lên những bông hoa của tớ nhé Image

3 phản hồi to 'Lời cảm ơn! hihihihh'

Subscribe to comments with RSS hoặc TrackBack to 'Lời cảm ơn! hihihihh'.

  1. Boss said,

    blog gì mà xấu vậy ta :)). Mới đi HP về kh kiếm đc cái sừng trâu nào tặng u. Lãng mạn kiểu Titanic cũ rôi bây h phải là “bát cháo hành”.

  2. Vic_Js said,

    thế tức là ông là Chí phèo chứ j?😀

  3. Boss said,

    cháo hành có cả chai và quyẩy đấy ở Trần Xuân Soạn 5k 1 bát😉.


Gửi phản hồi

